Thông tin dịch vụ, chính sách chất lượng, giá cả công bố đầy đủ và rõ ràng trên Website. Khi có khuyến nại của khách về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Nhơn Trạch Car sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng.
Khi phát sinh tranh chấp, Nhơn Trạch Car đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về dịch vụ của Nhơn Trạch Car qua email: hoangchung1093@gmail.com, thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến Hotline của Nhơn Trạch Car.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Nhơn Trạch Car sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người thuê, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Nhơn Trạch Car sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Nhơn Trạch Car thì sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Người thuê gửi khiếu nại tại địa chỉ
Nhơn Trạch Car
Địa chỉ: 491 Trần Phú, Phước Thiền, Nhơn Trạch , Đồng Nai.
Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 5 (ngày) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.